Chính sách giao nhận Loélia

1. Đối tượng áp dụng

Chính sách giao nhận của Loélia chỉ áp dụng đối với các đối tượng khách hàng đặt mua sản phẩm của Loélia tại Online Store (bao gồm website loelia.vn, livechat, Facebook Messenger) và hotline 028 3535 7535.

2. Phí vận chuyển & thời gian giao hàng

Địa chỉ giao hàng thuộc khu vực TP. Hồ Chí Minh

Dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn (GHTK)

Thời gian giao hàng (tính từ thời điểm đơn hàng được xác nhận):

– Từ 1 – 3 ngày đối với đơn hàng được giao từ kho TP.HCM.

Phí vận chuyển:

– Sẽ báo phí vận chuyển ngay khi thực hiện giao hàng.

Dịch vụ giao hàng hỏa tốc

Thời gian giao hàng :

– Đơn hàng đặt từ 0h – 16h sẽ được giao trong 3 tiếng kể từ khi đơn hàng được xác nhận
– Đơn hàng đặt sau 16h sẽ được giao vào ngày hôm sau.

✔ Phí vận chuyển:

*Lưu ý: Dịch vụ giao hàng hỏa tốc chỉ áp dụng với các đơn hàng có địa chỉ giao hàng tại TP.HCM và sản phẩm đóng gói tại kho TP.HCM (ngoại trừ các huyện Bình Chánh, Củ Chi, Hoóc Môn, Nhà Bè, Cần Giờ).

Địa chỉ giao hàng thuộc khu vực khác

Dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn (GHTK)

Thời gian giao hàng (tính từ thời điểm đơn hàng được xác nhận):

– Từ 2 – 5 ngày đối với đơn hàng được giao từ kho TP.HCM.

Phí vận chuyển:

– Sẽ báo phí vận chuyển ngay khi thực hiện giao hàng.
Dịch vụ giao hàng hỏa tốc

Thời gian giao hàng :

– Từ 1 – 3 ngày đối với đơn hàng được giao từ kho TP.HCM

Phí vận chuyển:

*Lưu ý: Dịch vụ giao hàng hỏa tốc chỉ áp dụng với các đơn hàng có địa chỉ giao hàng tại địa chỉ khu vực trung tâm.

3. Những lưu ý khi nhận hàng​

• Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. (Lưu ý: quý khách không được phép thử sản phẩm).

• Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Loélia qua hotline 028 3535 7535 hoặc email: [email protected] để xử lý ngay.

• Dịch vụ vận chuyển của Loélia sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng Loélia đến khách hàng.

• Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở… đầy đủ chứng từ của Loélia, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của Loélia qua hotline 028 3535 7535 hoặc email: [email protected] để được xử lý ngay.

• Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Loélia không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.

• Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và Loélia sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.

• Loélia cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng theo chính sách của công ty).