Chính sách đổi hàng

1. Địa điểm áp dụng

– Chính sách đổi hàng của Loélia được áp dụng đối với khách hàng mua sắm tại hệ thống cửa hàng Loélia và website Loelia.vn

– Quý khách mua hàng online có thể đổi sản phẩm trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của Loélia trên Toàn Quốc hoặc đổi qua đường bưu điện. 

– Quý khách mua hàng tại cửa hàng vui lòng đổi sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng đã mua ban đầu. 

2. Điều kiện đổi hàng

– Khách hàng được đổi sản phẩm 1 lần duy nhất trong 7 ngày kế từ ngày nhận hàng khi sản phẩm thỏa những điều kiện sau:• Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn. (Khi thử sản phẩm giày dép, quý khách nên mang vớ và thử giày trên nền sạch để đảm bảo sản phẩm không bị lấm bẩn)

• Sản phẩm là hàng nguyên giá hoặc có mức chiết khấu dưới 20%.

• Sản phẩm không phải là mắt kính, phụ kiện, thắt lưng hoặc quà tặng trong chương trình khuyến mãi.

3. Quy định khi đổi hàng

– Sản phẩm chỉ được đổi 1 lần duy nhất trong 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

– Sản phẩm mới được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa.

– Khi đổi sản phẩm, giá trị coupon (coupon giấy & E-code qua SMS) đã sử dụng sẽ không được tính vào giá trị sản phẩm được đổi.

– Trường hợp sản phẩm cần đổi được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình để được áp dụng mức giá ưu đãi.

– Các sản phẩm ưu đãi từ 20% trở lên, sản phẩm đồng giá, phụ kiện (mắt kính, dây đeo túi xách, thắt lưng…), quà tặng trong chương trình khuyến mãi không áp dụng chính sách đổi hàng theo nhu cầu của khách hàng trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Do đó, khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi thanh toán.

4. Quy trình đổi hàng

Quý khách mua hàng online khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:

Cách 1: Đổi trực tiếp tại cửa hàng:  

Quý khách vui lòng mang sản phẩm kèm theo vận đơn và tin nhắn bảo hành (hoặc phiếu bảo hành) đến một trong những cửa hàng Loélia trong danh sách để được hỗ trợ đổi sản phẩm.

Cách 2: Đổi qua đường bưu điện:

Đối với khách hàng ở các khu vực không có một trong những cửa hàng Loélia nêu trên hoặc sản phẩm quý khách muốn đổi không còn tại cửa hàng, quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo vận đơn và hóa đơn GTGT (nếu có) về một trong hai địa chỉ sau: 

+ 33 Thảo Điền , phường Thảo Điền, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

• Người nhận: Nguyễn Thục Anh

• Số điện thoại: 093 891 78 91

• Nội dung: Đổi hàng E-commerce

Sau khi nhận được sản phẩm, Loélia sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi sản phẩm (quá trình này mất khoảng từ 2 – 3 ngày). Loélia sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất.

Lưu ý:

– Bưu phẩm gửi về cần ghi rõ những thông tin tương ứng với địa chỉ quý khách đã chọn như sau:

– Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Loélia.

II. CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG

1. Địa điểm áp dụng

– Chính sách trả hàng tại Loélia chỉ áp dụng đối với những đơn hàng được đặt tại website .

– Quý khách hàng vui lòng trả hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Loélia. Không áp dụng đối với hình thức trả hàng online qua bưu điện.

– Lưu ý: Chính sách trả hàng chỉ áp dụng đối với những đơn hàng online phát sinh từ ngày 10.03.2021.

2. Điều kiện trả hàng

– Đơn hàng mua online tại website và Facebook Loélia trong vòng 15 ngày kể từ ngày đặt hàng.

– Đơn hàng không sử dụng Giftcard/Voucher (Got IT hoặc đối tác khác nếu có) khi thanh toán.

– Đơn hàng không có quà tặng khuyến mãi (bao gồm quà tặng dưới dạng hiện vật và coupon gửi qua SMS).

– Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn. (Khi thử sản phẩm giày dép, quý khách nên mang vớ và thử giày trên nền sạch để đảm bảo sản phẩm không bị lấm bẩn)

– Chính sách trả hàng của Loélia được áp dụng đối với tất cả các sản phẩm (sản phẩm nguyên giá, sản phẩm sale từ 20% trở lên, phụ kiện) của Loélia ngoại trừ các sản phẩm quà tặng theo chương trình khuyến mãi.

– Chỉ chấp nhận trả hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Loélia. 

3. Quy định khi trả hàng

– Sản phẩm trả phải là sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn.

– Sản phẩm được mua online tại website và Facebook .

– Sản phẩm chỉ được trả trong 15 ngày kể từ ngày đặt hàng.

– Đơn hàng có sử dụng Giftcard/Voucher (Got IT hoặc đối tác khác nếu có) khi thanh toán sẽ không được áp dụng chính sách trả hàng.

– Đơn hàng có chương trình khuyến mãi quà tặng (bao gồm quà tặng hiện vật và coupon nhận qua SMS) sẽ không được áp dụng chính sách trả hàng.

– Đơn hàng có chương trình khuyến mãi về giá trị (giảm % trên tổng bill hoặc giảm tiền trực tiếp trên đơn hàng) thì số tiền được hoàn trả sẽ là giá trị sau khi trừ chiết khấu.

– Đơn hàng có sử dụng coupon khi thanh toán sẽ không được hoàn lại coupon sau khi trả hàng.

– Một đơn hàng chỉ cho trả hàng 1 lần duy nhất. Với những đơn hàng có từ 2 sản phẩm trở lên khách hàng có thể trả tất cả sản phẩm trong đơn hàng cùng 1 lần hoặc chỉ trả 1 sản phẩm trong đơn hàng đó. Trường hợp khách hàng đã trả 1 sản phẩm trước đó sẽ không được trả những sản phẩm còn lại.

– Các sản phẩm ưu đãi từ 20% trở lên, sản phẩm đồng giá, phụ kiện (mắt kính, dây đeo túi xách, thắt lưng…) vẫn được áp dụng chính sách trả hàng như sản phẩm nguyên giá.

4. Quy trình trả hàng

– Hiện tại Loélia chỉ áp dụng hình thức trả hàng trực tiếp tại cửa hàng. Không áp dụng đối với hình thức trả hàng online. 

– Quý khách hàng có nhu cầu trả hàng vui lòng mang theo sản phẩm và hóa đơn mua hàng online đến một trong những cửa hàng Loélia trong danh sách để được hỗ trợ trả hàng hoàn tiền một cách nhanh chóng.